Giới thiệu những mẫu ghế văn phòng ngả lưng tốt nhất 2019

Khi làm việc tại văn phòng trong một thời gian dài, với khối lượng công việc lớn sẽ khiến bạn mệt mỏi. Thứ bạn cần nhất chính là những chiếc ghế văn phòng có thể ngả lưng giúp bạn thư giãn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top 5 mẫu ghế văn phòng ngả lưng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu những mẫu ghế văn phòng ngả lưng tốt nhất 2019

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu ghế văn phòng ngả lưng tốt nhất năm 2019 mời các bạn tham khảo thêm

Ghế lưới văn phòng ngả lưng có gác chân

 

Ghế lưới văn phòng ngả lưng có gác chân

Ghế lưới văn phòng ngả lưng có gác chân là dòng sản phẩm dành riêng cho vị trí lãnh đạo trong cơ quan, doanh nghiệp. Sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng với khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, piston khí nén thay đổi chiều tao tiện dụng. Cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại phía dưới khi không sử dụng.

Ghế trưởng phòng ngả lưng bọc da có gác chân

Ghế trưởng phòng ngả lưng bọc da có gác chân có kiểu dáng sang trọng và tinh tế với thiết kế đệm tựa mút bọc da thật hoặc công nghiệp. Chân ghế làm từ hợp kim chắc chắn. Ghế có tựa lưng, đệm để chân và có thể ngả 165 độ khi người sử dụng nằm nghỉ ngơi.

Ghế có thiết kế dạng xoay lưng cao tựa liền. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Tay vịn lượn cong nhẹ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế. Ghế da cao cấp có cơ cấu ngả tựa và cơ cấu để chân nằm ngả thư giãn. Dưới chân ghế có bánh xe, giúp di chuyển linh hoạt. Ghế xoay văn phòng ngả lưng có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn giám đốc , trưởng phòng …

Ghế lưới ngả lưng

Ghế lưới ngả lưng

Ghế lưới ngả lưng là dạng lưới giám đốc cao cấp, có thiết kế tựa lưng cao, có thể ngả hãm được nhiều góc độ. Ghế có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn. Ghế có piston thủy lực có chức năng điều chỉnh độ cao kết hợp với cần chỉnh độ ngả của ghế. Chân xoay có bánh xe, có thể di chuyển.

Ghế giám đốc ngả lưng

Ghế giám đốc ngả lưng

Là một trong những sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo. Mặt tiếp xúc của ghế có thể bọc da thật hoặc bọc da công nghiệp, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn.

Mẫu có thiết kế kiểu lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. Tay vịn kiểu cách, mặt tì uốn cong đẹp mắt. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, có cơ cấu để chân thuận tiện. Phía dưới chân của ghế có các bánh xe nhỏ, giúp dễ dàng di chuyển.

Ghế văn phòng ngả lưng nhập khẩu là 1 sản phẩm rất tốt cho sức khỏe người dùng. Hiện tại, Nội thất Duy Phát có rất nhiều mẫu ghế văn phòng ngả lưng với chất liệu và kiểu dáng khác nhau.  Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ 0936.266.197 để được tư vấn chu đáo nhất nhé!